Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh bưu chính Viettel Hải Phòng
Cơ quan chủ trì:
Trường Đại học Hải Phòng
Cơ quan chủ quản:
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Cấp quản lý đề tài:
N/A
Chủ nhiệm đề tài:
Lê Thanh Hằng
Lĩnh vực quản lý:
Khoa học xã hội
Thời gian bắt đầu:
01/01/2019
Thời gian kết thúc:
01/06/2019
Năm viết báo cáo:
2019
Nơi viết báo cáo:
Hải Phòng
Số trang:
88
Tóm tắt:
Đánh giá thực trạng tình hình chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Hải Phòng giai đoạn 2014 - 2018. Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sóc khách hàng tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Hải Phòng