Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) – Chi nhánh Kiến An
Cơ quan chủ trì:
Trường Đại học dân lập Hải Phòng
Cơ quan chủ quản:
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Cấp quản lý đề tài:
N/A
Chủ nhiệm đề tài:
Phan Cường
Lĩnh vực quản lý:
Khoa học xã hội
Thời gian bắt đầu:
06/01/2017
Thời gian kết thúc:
Năm viết báo cáo:
2017
Nơi viết báo cáo:
Hải Phòng
Số trang:
122
Tóm tắt:
Xây dựng mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ tín dụng và sự thỏa mãn của khách hàng theo mô hình chất lượng dịch vụ Servqual. Điều chỉnh thang đo các thành phần chất lượng dịch vụ theo mô hình Servqual sao cho phù hợp với dịch vụ tín dụng của ngân hàng. Kiếm định mô hình giả thuyết và xác định các thành phần tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng. Dựa vào kết quá khảo sát, nghiên cứu để để xuất các giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng của Techcombank.
Từ khoá:
Quản trị kinh doanh; Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam; Tín dụng; Techcombank