Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 20116
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Các hoạt động kỷ niệm ngày KH&CN Việt Nam (18/05/2018)

Thực hiện Công văn số 1038/BKHCN-VP ngày 18/4/2018 của Bộ KH&CN về việc hướng dẫn tổ chức Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2018, Sở KH&CN Hải Phòng đã xây dựng Kế hoạch tổ chức Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam với chủ đề “Khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội”. Bao gồm các hoạt động:

Tuyên truyền phổ biến về hoạt động KH&CN; mục đích, ý nghĩa của Ngày khoa học và công nghệ Việt Nam trên các phương tiện và ấn phẩm thông tin; Treo băng rôn, khẩu hiệu chào mừng.

Thông tin về những thành tựu KH&CN nổi bật và có đóng góp thiết thực trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước và thành phố; Giới thiệu về chính sách, pháp luật khoa học và công nghệ mới được ban hành và định hướng phát triển trong giai đoạn tới; Giới thiệu về năng lực, tiềm lực KH&CN:

- Tổ chức Diễn đàn khởi nghiệp sáng tạo Hải Phòng với chủ đề “ Khởi nghiệp sao cho đúng”; Tổ chức trưng bày, giới thiệu các sản phẩm khởi nghiệp của thành phố Hải Phòng.

- Ký kết Chương trình phối hợp hoạt động giữa Thành đoàn và Sở KH&CN.

- Tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giới thiệu các công nghệ, tiến bộ kỹ thuật, sản phẩm mới.

- Tổ chức các hội thảo, hội nghị khoa học, tọa đàm, gặp gỡ giao lưu, các hoạt động trưng bày, trình diễn những kết quả hoạt động sáng tạo, nghiên cứu khoa học…tại các trường Đại học, cao đẳng, các tổ chức KH&CN.

Hoàng Dũng