Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 6889
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Công ty Cổ phần Thiết bị Điện - Điện tử Bách Khoa: Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và nhận chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (15/12/2017)

Sáng 14/12/2017, tại Nhà hát Lớn thành phố Hải Phòng, công ty Cổ phần Thiết bị Điện - Điện tử Bách Khoa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập và đón nhận chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ. Đến dự và chung vui với công ty có: Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân thành phố - Nguyễn Xuân Bình; Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) - Dương Ngọc Tuấn; Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải - Phạm Văn Huy; Chủ tịch Hiệp hội vận tải hàng hóa đường bộ Hải Phòng - Lê Văn Tiến cùng đại diện một số Sở, ban, ngành, các cơ quan thông tấn trên địa bàn thành phố và đông đảo khách hàng, đối tác, nhân viên đang làm việc tại công ty.

Từ một doanh nghiệp nhỏ, với sứ mệnh ban đầu là tư vấn - thiết kế thi công các hệ thống an ninh giám sát công nghệ cao; cung cấp các sản phẩm điện công nghiệp, điện dân dụng, tự động hóa; các thiết bị điện thông minh như: chống trộm, camera giám sát và sản xuất dây, cáp điện chất lượng cao; Công ty đã tiến hành nghiên cứu, thiết kế, chế tạo hệ thống phần mềm, thiết bị giám sát hành trình xe ô tô trực tuyến trên internet và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng như: BK9108VN, BK9108, BK79, BK86. Sản phẩm của công ty được cấp giấy chứng nhận phù hợp theo TCVN; QCVN 31:2011/BGTVT; QCVN31:2014/BGTVT; QCVN:12:2010/BTTTT.

Trải qua chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, với sự đoàn kết, nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, đến nay công ty Cổ phần Thiết bị Điện - Điện tử Bách Khoa đã trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại thành phố Hải Phòng có thế mạnh trong nghiên cứu, thiết kế - chế tạo sản phẩm phục vụ cho cơ quan quản lý Nhà nước, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ GTVT cũng như đáp ứng nhu cầu quản lý, khai thác và vận hành của các doanh nghiệp trên thị trường về hệ thống, thiết bị giám sát hành trình xe. Hơn 10.000 khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty là minh chứng xác đáng cho sự thành công của thương hiệu “Định vị Bách Khoa” trên thị trường thiết bị giám sát hành trình trên cả nước.

Đồng chí Nguyễn Xuân Bình thay mặt UBND thành phố trao tặng bức trướng nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Ghi nhận những đóng góp của công ty, UBND thành phố Hải Phòng đã trao tặng bức trướng “Đoàn kết - Năng động - Sáng tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” cho tập thể công ty và trao bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng cho 3 cá nhân xuất sắc. Cũng trong dịp này, Sở KH&CN đã trao giấy chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ cho đại diện Ban lãnh đạo công ty.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố chúc mừng toàn thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập và mong muốn những thành quả mà công ty đã đạt được trong thời gian qua sẽ là nền tảng, động lực để công ty phát triển lớn mạnh hơn trong tương lai.

Trường Xuân

Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm:

Phó chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Nguyễn Xuân Bình chúc mừng công ty nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập.

Ông Hà Quang Thành - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thiết bị Điện - Điện tử Bách Khoa ôn lại chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của công ty.

03 cán bộ công nhân viên công ty vinh dự được nhận bằng khen của UBND thành phố.

Giám đốc Sở KH&CN Dương Ngọc Tuấn trao chứng nhận Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ cho Ban lãnh đạo công ty.