Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 9682
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Đảng bộ Sở KH&CN tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (22/07/2021)

Sáng 22/7, Đảng bộ Cơ quan Sở Khoa học và Công nghệ (Sở KH&CN) trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Trần Kiên, Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính.

Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Phạm Xuân Thanh, Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối các cơ quan thành phố; đồng chí Trần Quang Tuấn, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở KH&CN. Buổi lễ còn có sự tham dự của các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở; cấp ủy các chi bộ trực thuộc và Ban chấp hành các đoàn thể quần chúng.

Đồng chí Phạm Xuân Thanh và đồng chí Trần Quang Tuấn trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Trần Kiên.

Đồng chí Phạm Xuân Thanh và đồng chí Trần Quang Tuấn trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Trần Kiên.

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Xuân Thanh đã chúc mừng, trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Trần Kiên và phát biểu khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của Đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí Đặng Trần Kiên mà còn là vinh dự của Đảng bộ Sở KH&CN để từ đó, các Đảng viên noi theo, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

30 năm đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Đặng Trần Kiên luôn trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; giữ vững bản lĩnh người cộng sản, kiên định Chủ nghĩa Mác - Lê-nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện. Trong công việc, đồng chí luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, thái độ nghiêm túc, phương pháp làm việc khoa học, giữ vững nguyên tắc, phát huy dân chủ, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân; giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong Đảng bộ. Trong cuộc sống đời thường, đồng chí luôn giản dị, khiêm tốn, mẫu mực, chân thành. 

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng đã trao tặng, đồng chí Đặng Trần Kiên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thành ủy, UBND thành phố, các đồng chí lãnh đạo cơ quan, Đảng bộ, chính quyền, các đoàn thể quần chúng cơ quan các thời kỳ, các đồng chí đồng nghiệp trong suốt 30 năm qua đã luôn giúp đỡ, động viên, tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên trên nhiều cương vị công tác. Đồng thời khẳng định, việc được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự, đồng thời là điều kiện để đồng chí tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành về cả trình độ chuyên môn, kỹ năng quản lý cũng như nhãn quan chính trị, đạo đức, tác phong, lối sống. Đồng chí Đặng Trần Kiên hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà tổ chức giao; đoàn kết, sát cánh với sự lãnh đạo của Đảng bộ cơ quan để đóng góp ngày một nhiều hơn cho sự nghiệp phát triển KH&CN của thành phố.

Đồng chí Trần Quang Tuấn phát biểu tại buổi lễ.

Đồng chí Trần Quang Tuấn phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Quang Tuấn, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở KH&CN chúc mừng đồng chí Đặng Trần Kiên đã vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý của Đảng, đồng thời đề nghị mỗi đồng chí Đảng viên noi gương đồng chí Đặng Trần Kiên tiếp tục rèn luyện, gương mẫu, cầu thị, khoa học, trách nhiệm, “nói đi đôi với làm”, góp phần xây dựng Đảng bộ cơ quan Sở KH&CN vững mạnh, đoàn kết, thống nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Thành ủy, UBND thành phố giao.

Nguyễn Hoa Phong