Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 8489
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và thông tin tình hình thời sự (09/11/2017)

Sáng 08/11/2017, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế. Tham dự có đồng chí Dương Ngọc Tuấn - Thành ủy viên, Giám đốc Sở KH&CN; đồng chí Lê Thị Tố Uyên - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; đồng chí Trần Thị Phương - Trưởng phòng Lý luận chính trị và Lịch sử Đảng, Ban tuyên giáo Thành ủy; các đồng chí Đảng viên trong toàn Sở cùng đại diện Ban chấp hành các đoàn thể quần chúng.

Đồng chí Dương Ngọc Tuấn - Thành ủy viên, Giám đốc Sở KH&CN và đồng chí Lê Thị Tố Uyên - Bí thư Đảng ủy, phó giám đốc Sở trao huy hiệu và tặng hoa đồng chí Nguyễn Hoài Lâm

Đồng chí Nguyễn Hoài Lâm, Phó giám đốc Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ KH&CN là đảng viên Chi bộ Trung tâm Ứng dụng Tiến bộ KH&CN, vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 01/7/1987. 30 năm rèn luyện phấn đấu, cống hiến cho mục tiêu lý tưởng của Đảng, trải qua nhiều cương vị công tác, đồng chí luôn phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người Đảng viên, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Vinh dự được nhận danh hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Hoài Lâm cảm ơn Thành ủy, UBND thành phố, Đảng ủy cơ quan đã luôn giúp đỡ, động viên để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên trong suốt thời gian qua và xin hứa tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng để xứng đáng là người Đảng viên tiên phong, gương mẫu, cống hiến cho sự nghiệp phát triển của thành phố.

Đồng chí Trần Thị Phương trao đổi về  tình hình thời sự trong nước và quốc tế

cùng toàn thể Đảng viên cơ quan Sở KH&CN

Ngay sau lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, các đồng chí Đảng viên toàn Sở đã được nghe đồng chí Trần Thị Phương thông tin thời sự trong nước và quốc tế. Nội dung thông tin tập trung vào tình hình xây dựng Đảng, phòng chống tham nhũng, công tác chuẩn bị cho Hội nghị Apec lần thứ 29 tổ chức tại Việt Nam, công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước. Các thông tin thời sự quốc tế bao gồm tình hình chính trị các nước trong khu vực và trên thế giới; vấn đề hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên; tranh chấp lãnh thổ giữa các nước, vùng lãnh thổ trong khu vực.

Trường Xuân