Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 21755
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Đoàn Thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ với Hội sách đường phố Hải Phòng 2018 (24/04/2018)

Năm nay, Hội Sách đường phố Hải Phòng diễn ra từ 20-22/4/2018 tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố. Cùng với cuộc thi hùng biện về “Cuốn sách của tôi”, Hội sách đường phố là hoạt động thiết thực hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4 được tổ chức lần thứ 5 tại Hải Phòng.

Hội sách đường phố Hải Phòng lần thứ V.

Hội sách đường phố là dịp nâng cao và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, bên cạnh đó, tạo sân chơi cho độc giả đặc biệt là độc giả trẻ có cơ hội tiếp cận những cuốn sách hay, giá trị.

Hội sách năm nay có 24 gian hàng và hơn 8.000 đầu sách phong phú, đa dạng với các thể loại: thiếu nhi, văn học, văn hóa xã hội, kinh tế, khoa học kỹ thuật… Bên cạnh đó còn có các hoạt động sôi nổi, thiết thực như: trưng bày, giới thiệu sách; giao lưu tác giả - tác phẩm; tổ chức quyên góp và trao tặng sách...

Hòa chung không khí của Hội sách đường phố Hải Phòng 2018, đông đảo đoàn viên Đoàn Thanh niên Sở Khoa học và Công nghệ đã tham gia hưởng ứng và cùng có những trải nghiệm tích cực trong việc trân quý và giữ gìn, phát huy truyền thống đọc của dân tộc.

Hoàng Dũng