Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 12606
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Gặp gỡ đối thoại nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (12/10/2022)

Nhân kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022), chiều 11/10, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức gặp gỡ đối thoại với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực KH&CN trên địa bàn thành phố. Đồng chí Trần Quang Tuấn, Giám đốc Sở KH&CN thành phố chủ trì buổi gặp gỡ đối thoại; cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành chức năng và hơn 60 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Trần Quang Tuấn, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại buổi gặp gỡ đối thoại.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ đối thoại, Giám đốc Sở KH&CN Trần Quang Tuấn cho biết, Hải Phòng là một trong những cái nôi của doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam với nhiều doanh nhân tài năng và giàu lòng yêu nước đã đi vào lịch sử, trở thành niềm kiêu hãnh của bao thế hệ người Hải Phòng. Đồng thời khẳng định sự đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân thành phố trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành KH&CN đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của thành phố và đất nước. Nhân dịp này, lãnh đạo ngành KH&CN gửi lời cảm ơn tới cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp thành phố và mong muốn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân thành phố tiếp tục đồng hành cùng ngành KH&CN, đề xuất nhiều nhiệm vụ thiết thực, giải quyết những vấn đề bức thiết của doanh nghiệp, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội thành phố, trong đó ưu tiên các nhiệm vụ ứng dụng, tiếp thu, đổi mới công nghệ nhằm tạo ra sản phẩm có sức cạnh tranh cao trên thị trường. Bên cạnh việc động viên, tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp có những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và hoạt động KH&CN thành phố, hội nghị còn là dịp để Sở KH&CN kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc, đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp, từ đó có các giải pháp tích cực và phù hợp, tạo mọi điều kiện thuận lợi hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các chương trình, hoạt động phát triển KH&CN và đổi mới sáng tạo.  

Sở KH&CN tặng quà lưu niệm 5 doanh nghiệp tiêu biểu đại diệncác doanh nghiệp tham dự hội nghị.

Tại buổi gặp gỡ đối thoại, Sở KH&CN tặng quà lưu niệm cho đại diện 5 doanh nghiệp (Công ty Cổ phần Sơn Hải Phòng, Công ty Cổ phần Y Dược Khánh Thiện, Công ty Cổ phần Phát triển và ng dụng phần mềm Bách Khoa Hợp tác xã Đầu tư phát triển Sông Giá).Đại diện các doanh nghiệp cũng trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong việc ứng dụng KH&CN vào hoạt động sản xuất kinh doanh./.

Nguyễn Thơm