Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 1856
Tổng truy cập : 57,998

Khoa học kỹ thuật và công nghệ

Giải pháp hiện thực hóa ánh sáng phù hợp thay đổi nhịp điệu sinh học (19/11/2021)

Hệ thống điều khiển ánh sáng thông minh của Unilux cung cấp giải pháp tối ưu để hiện thực hóa ánh sáng cảm xúc phù hợp với sự thay đổi của nhịp điệu sinh học.

Công ty cổ phần Unilux và MCM sẽ tham gia sự kiện Công nghệ Môi trường & Năng lượng Việt Nam 2021, gọi tắt là Entech Vietnam 2021 tổ chức theo hình thức trực tuyến từ ngày 15/11 đến ngày 26/11 tới đây.

Hệ thống điều khiển ánh sáng thông minh của Unilux (Đại diện là ông Kim Jung Ho) được áp dụng cho các tòa nhà thông minh là một hệ thống có thể tiết kiệm năng lượng tối đa nhờ các cảm biến dựa trên IoT đồng bộ với nhau và cung cấp giải pháp tối ưu để hiện thực hóa ánh sáng cảm xúc phù hợp với sự thay đổi của nhịp điệu sinh học.

Trong khi hệ thống hiện tại sử dụng đường truyền riêng để điều khiển đèn riêng lẻ hoặc lắp đặt và sử dụng thiết bị không dây, thì Unilux có đặc điểm là có thể điều khiển riêng tất cả các đèn bằng cách sử dụng các đường dây điện được kết nối song song.

Ngoài ra, bằng cách sử dụng công tắc, độ sáng hoặc màu sắc của ánh sáng có thể được thay đổi một cách đa dạng và mỗi ánh sáng có thể được điều khiển tự do theo cá nhân hoặc theo nhóm.

Trong các hệ thống điều khiển cơ sở lớn, có thể điều khiển thuận tiện bằng PC hoặc ứng dụng điện thoại thông minh bất kể hoàn cảnh hoặc vị trí của người dùng.

MCM Co., Ltd (Đại diện là ông Lim Gap Chul) trưng bày phần tử màng RO thương mại dùng trong gia đình.

Phần tử màng RO là sản phẩm tạo ra nước chất lượng cao từ nước máy trong hệ thống RO dân dụng, chẳng hạn như máy lọc nước gia đình và các hệ thống lọc nước thương mại nhỏ khác.

Đây là phần tử màng RO chất lượng cao theo phương pháp thẩm thấu ngược, phù hợp với các bộ lọc nước nội tuyến sử dụng trong gia đình, hiện công ty có đầy đủ các dòng RO phục vụ trong gia đình.

MCM đã sản xuất và xuất khẩu các phần tử màng RO cao cấp kể từ khi thành lập vào năm 2009. Công ty cung cấp các giải pháp liên quan đến nước bằng cách phát triển các sản phẩm phụ tùng khác nhau như phụ kiện, ống, van điện từ và bộ lọc nước dùng cho máy lọc nước và tủ lạnh.

Công ty luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm tốt nhất trên thế giới với tinh thần thách thức và tiên phong trong các giải pháp liên quan đến nước, và dựa trên cơ sở đó, MCM muốn định vị mình là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất phần tử màng RO tại Hàn Quốc.

Trong khi đó, triển lãm offline Eentech Vietnam 2021 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm ICE, Hà Nội, Việt Nam từ ngày 17-19/11, với các hạng mục triển lãm chính như: Năng lượng, điện & khí đốt; Môi trường nước; Môi trường khí quyển; Xử lý chất thải; Thiết bị đo lường và phân tích; Năng lượng tái tạo./.

Nguồn: vietnamplus.vn

Ngày cập nhật: 16/11/2021

https://www.vietnamplus.vn/giai-phap-hien-thuc-hoa-anh-sang-phu-hop-thay-doi-nhip-dieu-sinh-hoc/753981.vnp