Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 11183
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

HĐND tỉnh gặp mặt cơ quan báo chí và triển khai nhiệm vụ năm 2011 (12/01/2011)

Đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị
Dự hội nghị có đông đủ đại diện lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí, báo địa phương và báo Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Quân, Chủ tịch HĐND tỉnh đã phát biểu tổng kết, đánh giá công tác thông tin tuyên truyền trong năm 2010, đồng thời ghi nhận, đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền đối với hoạt động của Thường trực HĐND, các ban HĐND, của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và đại biểu HĐND tỉnh. Sự đóng góp ấy đã góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh năm 2010. Đồng chí cũng lưu ý, các cơ quan báo chí cần chủ động, tích cực và sáng tạo, nhạy bén hơn nữa trong việc nắm bắt thông tin tuyên truyền kịp thời các hoạt động của HĐND, đặc biệt nâng cao chất lượng chuyên mục "Đại biểu nhân dân với cử tri".
Đồng chí chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh, nhiệm vụ năm 2011 cần tập trung tuyên truyền một số nhiệm vụ trọng tâm như: tăng cường phản ánh kết quả cụ thể của các cấp chính quyền, các ngành và giải quyết các kiến nghị của cử tri qua các kỳ họp, các cuộc tiếp xúc của cử tri; các hoạt động liên quan đến tổng kết công tác HĐND tỉnh khóa XI nhiệm kỳ 2004-2011; việc triển khai, tổ chức thực hiện các nghị quyết của HĐND tỉnh đã ban hành tại kỳ họp thứ 22; các hoạt động chuẩn bị, tổ chức bầu cử Quốc hội và bầu cử HĐND các cấp; các hoạt động phục vụ cho các kỳ họp HĐND tỉnh diễn ra trong năm 2011; các hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, của Thường trực HĐND và các Ban của HĐND tỉnh trong năm 2011. 

Quangninh.gov.vn