Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 34129
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Hải Phòng - Cafe Khởi nghiệp sáng tạo: Cơ hội giao lưu, kết nối và chia sẻ ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (18/10/2024)

Khởi nghiệp là quá trình xây dựng và phát triển một doanh nghiệp mới từ những ý tưởng kinh doanh ban đầu, vượt qua thách thức để biến ý tưởng thành hiện thực, với mục tiêu tạo ra giá trị cho xã hội và mang lại lợi nhuận cho nhà sáng lập. Tuy nhiên, khởi nghiệp không chỉ đơn thuần là tạo ra một công ty mới, mà còn là quá trình không ngừng đổi mới, sáng tạo và tìm kiếm những cơ hội trong các lĩnh vực tiềm năng.

Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là một bước tiến cao hơn, nơi các doanh nhân sử dụng công nghệ, mô hình kinh doanh mới hoặc áp dụng những giải pháp đột phá để tạo nên sự khác biệt, giúp nâng cao giá trị sản phẩm và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả hơn. Đây là sự kết hợp của sáng tạo, công nghệ tiên tiến và mô hình kinh doanh độc đáo, nhằm tạo ra sự phát triển bền vững và khác biệt trong thị trường.

Nhằm lan tỏa tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, sau thời gian ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng, chương trình Hải Phòng - Cafe Khởi Nghiệp sáng tạo chính thức được triển khai. Đây là một không gian lý tưởng cho những người yêu thích khởi nghiệp, mong muốn giao lưu, học hỏi và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Điểm nhấn của chương trình 

Chương trình sẽ được tổ chức định kỳ vào sáng thứ 7 hoặc chủ nhật hàng tuần, tại Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng, mang đến một không gian thân thiện, ấm cúng cho các nhà khởi nghiệp, nhà đầu tư và những người đam mê kinh doanh.

Các đại biểu nhấn nút khởi động cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hải Phòng 2023”

Tại đây, khách tham dự sẽ được thưởng thức đồ uống miễn phí như Cafe Highland, Trà sữa, Milo, Trà mạn... và tự do chia sẻ kinh nghiệm, quan điểm. Đây cũng là cơ hội để kết nối với các chuyên gia, nhà đầu tư và những người cùng chí hướng. Chương trình hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến thú vị cuối tuần, tạo không gian giao lưu cho những ai quan tâm đến khởi nghiệp, cũng như các nhà cố vấn, nhà đầu tư đang tìm kiếm những dự án tiềm năng.

Ban tổ chức hi vọng, chương trình sẽ khơi dậy tinh thần sáng tạo, thúc đẩy cộng đồng khởi nghiệp phát triển mạnh mẽ tại thành phố Hải Phòng; đồng thời tạo ra một không gian chia sẻ, kết nối đầy năng lượng cho tất cả những ai tham gia.

Ban tổ chức trân trọng kính mời những ai quan tâm đến khởi nghip đổi mới sáng tạo cùng bạn bè, người thân tới tham dự buổi ra mắt chương trình vào 8h30 sáng ngày 19/10/2024 tại Tầng 1, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng.

Để công tác tiếp đón được chu đáo, vui lòng đăng ký trước với Ban tổ chức qua số điện thoại: Ms. Huyền - 0364 301 086.

Trân trọng kính mời!

Chiêu Minh (Sở KH&CN Hải Phòng)