Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 5946
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Hải Phòng giới thiệu nhiều đặc sản tại Thủ đô (06/12/2019)

Phiên chợ “Giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản các vùng miền trên toàn quốc” diễn ra liên tục từ ngày 5/12 - 8/12/2019, tại tuyến phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội với quy mô 200 gian hàng, giới thiệu gần 2.000 mặt hàng nông sản đặc sản an toàn đến từ 30 tỉnh trên toàn quốc. 

Một gian trưng bày, chào bán sản phẩm đặc sản của thành phố Hải Phòng tại sự kiện.

Năm nay, nhiều sản phẩm OCOP và đặc sản của thành phố Hải Phòng như: Trứng vịt Chấn Hưng; Gạo nếp cái hoa vàng Đại Thắng; Rượu nếp cái hoa vàng Đại Thắng; Cá thu phơi một nắng, hải sản Đồ Sơn; Cá mòi kho, pa-tê cá mòi, cá mòi viên sườn sụn sốt cà Làng Chài… tham gia Phiên chợ, đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của người dân Hà Nội.

Tất cả các sản phẩm tham gia Phiên chợ đều là những sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của Hải Phòng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan có thẩm quyền cấp chứng nhận an toàn thực phẩm và chứng nhận sản phẩm OCOP, được gắn tem truy xuất nguồn gốc. Qua đó, cam kết đem đến người tiêu dùng Thủ đô những sản phẩm uy tín - chất lượng, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm đặc sản của thành phố Hải Phòng.

Phiên chợ “Giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản các vùng miền trên toàn quốc” là sự kiện để các đơn vị sản xuất, kinh doanh của Hải Phòng kết nối tiêu thụ sản phẩm tới thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường trong nước nói chung; Đồng thời, giúp các doanh nghiệp đánh giá đối thủ cạnh tranh, qua đó không ngừng nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa chủng loại, trú trọng thiết kế bao bì, đóng gói sản phẩm, định vị thương hiệu… đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Xuân Trường