Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 15744
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Hội nghị công chức, viên chức Sở Khoa học và Công nghệ năm 2017 (06/01/2017)

Sáng 6/1, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị công chức, viên chức năm 2017 nhằm tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2016, chỉ ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2017. Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Thị Thơ - Chủ tịch Công đoàn viên chức thành phố cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở KH&CN Hải Phòng.

Báo cáo kết quả hoạt động công đoàn năm 2016, phương hướng hoạt động năm 2017 được trình bày tại hội nghị cho thấy: năm 2016, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của ban Đảng ủy cơ quan Sở, lãnh đạo Sở và Công đoàn cấp trên cũng như sự cố gắng, phối hợp của 197 đoàn viên công đoàn trong toàn Sở, Công đoàn Sở KH&CN đã tổ chức thành công nhiều hoạt động theo đúng chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, chăm lo kịp thời đến lợi ích vật chất, tinh thần, khuấy động tinh thần hăng say làm việc của cán bộ, đoàn viên công đoàn trong việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của cơ quan; Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đã phát triển về số lượng, chất lượng, nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có cống hiến quan trọng vào công cuộc đổi mới trước yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa thành phố. Bên cạnh đó, vẫn còn một số hạn chế như: tất cả các cán bộ công đoàn đều kiêm nhiệm nên thời gian dành cho công tác công đoàn bị hạn chế; do một số đơn vị có địa điểm làm việc cách xa nhau nên đã phần nào ảnh hưởng đến việc triển khai phối hợp các hoạt động chung; kinh phí hoạt động công đoàn còn hạn chế….

Quang cảnh Hội nghị.

Hội nghị cũng được nghe báo cáo kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Công chức, viên chức cơ quan, thực hiện nhiệm vụ của đơn vị năm 2016,  thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động cơ quan; Phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu phấn đấu và các biện pháp thực hiện kế hoạch năm 2017; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2016, phát động phong trào thi đua năm 2017; Báo cáo của Ban thanh tra nhân dân năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017; Báo cáo thu chi tài chính năm 2016.

Hội nghị tổ chức Lễ ký kết giao ước thi đua giữa 12 phòng, đơn vị thuộc Sở với mục tiêu phát động phong trào thi đua trong toàn Sở, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ do thành phố và Bộ KH&CN giao trong năm 2016, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và thành phố.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua.  

Biểu dương thành tích đạt được của cán bộ công chức, viên chức Sở KH&CN, UBND thành phố trao tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho Trung tâm Thông tin KH&CN và Trung tâm Khoa học xã hội và nhân văn. Giám đốc Sở KH&CN trao danh hiệu Giám đốc Sở cũng trao tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2016 cho 28 cá nhân; trao Giấy khen cho 14 tập thể và 51 cá nhân vì có thành tích năm 2016.

Thừa ủy quyền của UBND thành phố, Giám đốc Sở KH&CN Nguyễn Văn An trao tặng danh hiệu tập thể Lao động xuất sắc năm 2016 cho Trung tâm Thông tin KH&CN thành phố Hải Phòng và Trung tâm Khoa học xã hội và Nhân văn.

Thụy Điển