Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 646
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Hội nghị triển khai Quyết định của Ủy ban nhân dân thành phố về việc thực hiện các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp thành phố (14/01/2022)

Đây là tên hội nghị diễn ra tại Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng vào chiều 14/01/2022. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo cơ quan chủ trì và ban chủ nhiệm 26 nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp thành phố được phê duyệt tại Quyết định số 1251/QĐ-UBND ngày 5/5/2021 trên các lĩnh vực: Khoa học Xã hội và Nhân văn; Nông, Lâm nghiệp, Thủy sản; Công nghiệp, Giao thông, Đô thị; Chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân; Sử dụng hợp lý tài nguyên và bảo vệ môi trường.

Giám đốc Sở KH&CN Trần Quang Tuấn phát biểu tại Hội nghị.

 

Giám đốc Sở KH&CN Trần Quang Tuấn trao quyết định phê duyệt nhiệm vụcho các đơn vị chủ trì và ban chủ nhiệm nhiệm vụ.

Hội nghị hướng dẫn các quy định về quản lý, cách thức triển khai và thực hiện các nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp thành phố. 

Tại hội nghị, Giám đốc Sở KH&CN Trần Quang Tuấn lưu ý các đơn vị triển khai nhiệm vụ: cần bố trí nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị phù hợp, đảm bảo đủ điều kiện thực hiện. Bên cạnh đó, cần bám sát tiến độ thực hiện cũng như nội dung, quy mô nghiên cứu được thành phố phê duyệt. Chất lượng kết quả nghiên cứu với tính mới, khả năng ứng dụng sẽ là căn cứ để đánh giá mức độ đạt được của nhiệm vụ.

Nguyễn Thơm