Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 4228
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Hội thảo “Trung tâm Khoa học Xã hội và Nhân văn – 20 năm xây dựng và phát triển” (12/08/2016)

Sáng 12/8/2016, Hội thảo “Trung tâm Khoa học Xã hội và Nhân văn – 20 năm xây dựng và phát triển” đã được tổ chức nhằm ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Trung tâm; đồng thời trao đổi, thảo luận về những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế trong 20 năm qua, từ đó chỉ ra định hướng phát triển Trung tâm trong thời gian tới.

Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo Sở, lãnh đạo và cán bộ Trung tâm qua các thời kỳ; các nhà nghiên cứu, nhà khoa học và các cán bộ lãnh đạo, quản lý một số phòng, đơn vị trực thuộc Sở KH&CN hiện nay.

Tại hội thảo, các đại biểu tham dự đã làm nên bức tranh toàn cảnh về lịch sử hình thành và phát triển của Trung tâm, những kỷ niệm “năm tháng không thể nào quên”, cũng như hoạt động nổi bật của Trung tâm thời gian qua (hoạt động tham mưu, tư vấn, phản biện khoa học, hoạt động nghiên cứu khoa học, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, thông tin, phổ biến tri thức, ứng dụng KH&CN trong các lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn …). Đồng thời, cùng nhìn nhận, đánh giá những thành tựu và hạn chế của Trung tâm, tham góp ý kiến về việc phát triển đội ngũ cán bộ của Trung tâm tương xứng những định hướng trong tương lai - định hướng “nâng cấp Trung tâm KHXH&NV thành Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội thành phố Hải Phòng”.

Đây là một trong những hoạt động của Trung tâm Khoa học xã hội và nhân văn thành phố Hải Phòng hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập vào tháng 10 năm nay, đóng góp tư liệu quý báu phục vụ xây dựng Kỷ yếu 20 năm Trung tâm Khoa học xã hội và nhân văn thành phố Hải Phòng.

Thu Nga