Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 5993
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Nhiều hoạt động chào mừng 60 năm ngày thành lập Sở KH&CN Hải Phòng (22/05/2019)

Sắp tới, ngày 26/6/2019, Sở KH&CN Hải Phòng sẽ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập, đánh dấu chặng đường xây dựng và phát triển.

 

Để chào mừng sự kiện này, Sở đã phát động phong trào liên hoan văn nghệ, thể dục thể thao, tạo không khí vui vẻ, phấn khởi và gắn kết giữa toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn Sở. Sau liên hoan văn nghệ diễn ra vào Ngày KH&CN Việt Nam 18/5, sẽ diễn ra cuộc thi kéo co gồm 06 đội đại diện cho các khối: Văn phòng Sở, đơn vị trực thuộc (dự kiến tổ chức vào đầu tháng 6)…

 

Đồng chí Giám đốc Sở KH&CN Dương Ngọc Tuấn trao thưởng cho tiết mục đồng ca của Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng tại Liên hoan văn nghệ chào mừng Ngày Khoa học công nghệ Việt Nam 18-5.

 

Các hoạt động thông tin tuyên truyền trước, trong và sau sự kiện cũng được triển khai rộng rãi trên các kênh thông tin, như: Cổng thông tin điện tử Sở KH&CN Hải Phòng, Cổng thông tin khoa học công nghệ Hải Phòng, Báo Hải Phòng, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng… nhằm hồi tưởng, ghi nhận và những cống hiến, đóng góp của ngành KH&CN trong tiến trình phát triển của thành phố.

 

Trường Xuân