Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 5934
Tổng truy cập : 57,998

Khoa học kỹ thuật và công nghệ

Samsung dự định trình làng những công nghệ tiên tiến tại CES (05/01/2022)

Samsung sẽ ra mắt chiếc Galaxy S21 FE vốn bị trì hoãn đã lâu, được coi là "một lời tri ân dành cho người hâm mộ Galaxy" - chiếc điện thoại có giá cả phải chăng nhất trong dòng S20 cao cấp của hãng.

Khách hàng tìm hiểu các sản phẩm điện thoại thông minh của Samsung.

Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES), nơi trình diễn những xu hướng công nghệ của tương lai, với sự tham gia của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới, dự kiến sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Las Vegas từ ngày 5-8/1/2022.

Trước cuộc triển lãm công nghệ này, dư luận đang đặt câu hỏi liệu hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc có thể đáp ứng những kỳ vọng về công nghệ tại CES vào tuần tới?

Đầu tuần này, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã công bố một đoạn video giả tưởng cho thấy các nhân viên người ngoài hành tinh đang làm việc chăm chỉ đằng sau một cửa sổ mờ về những công nghệ tiên tiến tiếp theo.

Hãng điện tử này thường sử dụng hình ảnh người ngoài hành tinh trong chiến lược tiếp thị nhằm quảng bá sức mạnh công nghệ của mình là “vô song.”

Năm 2013, Samsung thông báo đã thành lập "một liên minh chiến lược với người ngoài hành tinh" để hiện thực hóa các ý tưởng sáng tạo thành sản phẩm tại Phòng thí nghiệm Samsung.

Trong bài đăng trên website, Samsung khẳng định công nghệ thông tin hiện đại tiên tiến đến mức khó có thể tin rằng loài người lại có thể phát triển ra những thứ như vậy.

Tất nhiên, ở cuối bài, Samsung khẳng định “đây chỉ là trò đùa” và "không có ý định làm xấu mặt hoặc không tôn trọng bất kỳ cơ thể sống nào ngoài Trái Đất, cho dù họ có thể tồn tại hay không."

Dự kiến, tại CES sắp tới, Samsung sẽ trình làng một loạt thiết bị và nguyên mẫu mới nhằm "tạo ra những trải nghiệm mới và có ý nghĩa" với người dùng theo chủ đề "Cùng nhau vì ngày mai.”

Gã khổng lồ công nghệ dự kiến sẽ ra mắt chiếc Galaxy S21 FE vốn bị trì hoãn đã lâu, được công ty coi là "một lời tri ân dành cho người hâm mộ Galaxy" - chiếc điện thoại có giá cả phải chăng nhất trong dòng S20 cao cấp của Samsung.

Bên cạnh đó, Samsung còn dự định trình làng dòng thiết bị Bespoke có thể tùy chỉnh, cho phép người dùng cá nhân hóa màu sắc, chất liệu và môđun của thiết bị gia dụng.

Các sản phẩm mới này bao gồm tủ lạnh Bespoke French Door đầu tiên của Samsung, máy hút bụi không dây Bespoke Jet, máy giặt và máy sấy Bespoke.

Giới chức Samsung khẳng định với những thiết bị trên, người tiêu dùng có thể tạo ra không gian sống theo sở thích và thẩm mỹ của mình.

Trong ngày đầu tiên của CES, Samsung sẽ giới thiệu nền tảng trực tuyến mới, My House, trong đó người dùng có thể trang trí ngôi nhà ảo của mình với 18 thiết bị hiện có và mới của Samsung theo đúng thị hiếu và sở thích độc đáo của mình.

Ngoài ra, gã khổng lồ công nghệ cũng sẽ mang đến CES tới 13 dự án sáng tạo./.

Nguồn: Ngọc Hà/vietnamplus.vn

Ngày cập nhật: 01/01/2022

 https://www.vietnamplus.vn/samsung-du-dinh-trinh-lang-nhung-cong-nghe-tien-tien-tai-ces/766177.vnp