Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 875
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Sắp đưa vào sử dụng và khai thác Cổng Mạng lưới Thông tin KH&CN thành phố Hải Phòng (14/09/2016)

            Chiều 13/9, Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ (KH&CN) thành phố Hải Phòng phối hợp với Thư viện Trường Đại học Hàng Hải tổ chức Hội thảo “Sử dụng và khai thác Cổng Mạng lưới Thông tin KH&CN thành phố Hải Phòng” tại Thư viện Trường Đại học Hàng Hải. Tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo và cán bộ đầu mối của 10 tổ chức thành viên Mạng lưới Thông tin KH&CN.

Quang cảnh hội thảo

            Cổng Mạng lưới là nơi cung cấp thông tin về các hoạt động của Mạng lưới nói chung và các thành viên Mạng lưới nói riêng; thông tin về kết quả nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ của thành phố Hải Phòng; các cơ sở dữ liệu của các tổ chức thành viên Mạng lưới…

            Với tư cách là tổ chức thực hiện chức năng đầu mối thông tin KH&CN tại Hải Phòng, đại diện lãnh đạo Trung tâm Thông tin KH&CN thành phố Hải Phòng giới thiệu demo Cổng mạng lưới cũng như Quy chế hoạt động để các thành viên Mạng lưới thống nhất thực hiện.

            Tại đây, cán bộ Trung tâm Thông tin KH&CN thành phố Hải Phòng cũng tổ chức tập huấn, hướng dẫn các tổ chức thành viên Mạng lưới cách thức sử dụng và khai thác các chức năng của Cổng, cách đăng nhập thông tin kết quả nghiên cứu, đồng thời giải đáp thắc mắc có liên quan.

Trong khuôn khổ hội thảo, 10 thành viên Mạng lưới được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển và thăm quan, học tập kinh nghiệm thông tin KH&CN tại Thư viện Trường Đại học Hàng Hải.

Hội thảo được tổ chức nhằm thực hiện kế hoạch phát triển Mạng lưới Thông tin KH&CN thành phố Hải Phòng năm 2016, tạo cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm và tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên mạng lưới.

Thụy Điển

 

Một số hình ảnh tại hội thảo: