Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 5446
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Sở Khoa học và Công nghệ tiếp xúc kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sĩ (28/07/2020)

Chiều ngày 27/7/2020, Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), Hội Cựu chiến binh Sở Khoa học và Công nghệ (Sở KH&CN) tổ chức buổi gặp mặt, tiếp xúc, tặng quà các công chức, viên chức, người lao động là thân nhân thương bệnh binh, liệt sĩ hiện đang công tác tại cơ quan Sở KH&CN.

Đồng chí Dương Ngọc Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN phát biểu tại buổi tiếp xúc.

Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Dương Ngọc Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở KH&CN; đồng chí Nguyễn Lư Giang - Chủ tịch Công đoàn Sở cùng đại diện Hội Cựu chiến binh, đoàn Thanh niên Sở; đại diện các Phòng ban và đơn vị trực thuộc Sở.

Tại buổi tiếp xúc, đồng chí Dương Ngọc Tuấn gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình các công chức, viên chức, người lao động (CC, VC, NLĐ) là thân nhân thương bệnh binh, liệt sĩ và ghi nhận những đóng góp của các CC, VC, NLĐ đối với sự phát triển của ngành KH&CN và của thành phố trong thời gian qua.

Đại diện cho thân nhân thương bệnh binh, liệt sĩ, bà Dương Thị Hồng Nhung - Kế toán trưởng Sở KH&CN cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc đã dành cho thân nhân các gia đình chính sách, đồng thời hứa sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần vào hoàn thành thắng lợi kế hoạch công tác của Sở./.

Nguyễn Trường Xuân