Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 3920
Tổng truy cập : 57,998

Tin KH & CN Hải Phòng

Tiếp nhận đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp thành phố năm 2021 đợt 2 (09/09/2021)

Sở Khoa học và Công nghệ vừa ban hành thông báo về việc tiếp nhận đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp thành phố năm 2021 đợt 2. Theo thông báo, các nhiệm vụ đề xuất cần bám sát Quy chế quản lý các nhiệm vụ khoa học và công nghệ có sử dụng ngân sách nhà nước thành phố Hải Phòng (theo Quyết định 2848/2015/QĐ-UBND); định hướng nội dung giai đoạn 2021-2025 của các Chương trình nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế thành phố Hải Phòng đến năm 2025 đã được UBND thành phố phê duyệt thuộc các lĩnh vực: khoa học xã hội và nhân văn; công nghiệp, giao thông, đô thị; sử dụng hợp lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; nông, lâm nghiệp, thủy sản; chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Đề xuất nhiệm vụ theo các loại hình: đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, dự án sản xuất thử nghiệm, dự án ứng dụng khoa học và công nghệ, đề án khoa học.

Ưu tiên các nhiệm vụ KH&CN có tính ứng dụng cao.

Ưu tiên các nhiệm vụ KH&CN có tính ứng dụng cao.

Do tình hình dịch Covid 19 hiện nay diễn biến phức tạp, lây lan nhanh trong cộng đồng, gây thiệt hại về người và của, thành phố định hướng và khuyến khích ưu tiên những nhiệm vụ khoa học và công nghệ nghiên cứu đề xuất các giải pháp, biện pháp phục vụ hiệu quả cho công tác phòng, chống dịch; ưu tiên những nhiệm vụ nghiên cứu phát triển khoa học và công nghệ biển, phát triển bền vững kinh tế biển phục vụ định hướng lớn về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 của Bộ Chính trị và Thành ủy Hải Phòng.

Thời hạn tiếp nhận đề xuất trước 17h00 ngày 5/10/2021.

Nơi tiếp nhận: Phòng Quản lý Khoa học, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố Hải Phòng; Số 01 Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng. Điện thoại: 0225.392.1251.

Chi tiết Thông báo xem tại đây!

Minh Anh