Liên kết website
Thống kê truy cập
Đang trực tuyến : 2823
Tổng truy cập : 57,998

Mô hình mới - Sản phẩm mới

Máy ấp trứng gia cầm Pearl - 22 (14/11/2017)

           Là sản phẩm của Công ty IP - Nhật Bản được thị trường quốc tế đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm vượt trội: Kiểm soát chính xác các thông số, hoạt động bền bỉ và ổn định.

Để đáp ứng nhu cầu khác nhau của các trại giống, Công ty IP cung cấp loại máy ấp trứng 2 cửa được trang bị 6 xe đẩy lớn cùng kích thước, tiết kiệm không gian và giúp chuyển khay ấp trứng dễ dàng. Loại máy ấp trứng 3 cửa được trang bị 3 xe đẩy đôi cùng kích thước giữ dòng không khí lưu thông ổn định hơn.

Máy ấp trứng đa kỳ chứa trứng ấp ở các giai đoạn khác nhau của quá trình ấp trứng. Hệ thống điều khiển nhiệt độ tự động điều chỉnh và sử dụng năng lượng nhiệt sinh ra từ trao đổi chất của trứng để tiết kiệm lượng điện tiêu thụ.

Hệ thống ấp trứng cùng vào - ra giúp việc quản lý vệ sinh đơn giản từng máy ấp trứng. Sự luân chuyển của dòng khí một chiều theo chiều dọc được áp dụng với công nghệ CFD tạo ra sự phân bố lý tưởng và vận tốc gió hợp lý bên trong máy ấp.

Hàng ngày, các thông số nhiệt độ được cài đặt và được kiểm soát tự động hóa hoàn toàn. Máy tính điều khiển tự động trong quá trình ấp giúp tiết kiệm sức lao động, các tham số cũng được hiển thị chính xác và trực quan trên màn hình cảm ứng kỹ thuật số.

Bà con quan tâm đến sản phẩm có thể liên hệ:

Nhà phân phối: Công ty VMC Việt Nam

Liên hệ: Nguyễn Hữu Vinh; Điện thoại: 098 788 7528

 

Nguồn: Tạp chí Người chăn nuôi